Bình luận gần đây

CHÀO CÁC BẠN ĐẾN VỚI BLOG GH...CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ...!!!

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

...

Đã bao lâu rồi tôi vẫn một mình với những tâm tư giữ cho riêng mình. Tháng 7 lại đến và cũng sắp qua, cũng như tình bạn của chúng mình đã đến rồi cũng đã đi... mấy năm rồi không gặp lại vì vốn dĩ đã có sự an bài lối đi riêng và những điều không thể...Dù xa nhau đã lâu nhưng trong tôi tình bạn ấy vẫn còn đọng lại sự trân trọng và quý mến...Đêm nay tôi nhớ về bạn...nhớ rất nhiều những kỷ niệm vui buồn mình đã chia sẽ cùng nhau, chúc bạn  nơi xa đó nhiều sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!











4 nhận xét:

  1. Hồi ức đẹp là kho báu của tâm hồn - Naoko
    DVD chúc GH cuối tuần an lành!
    :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn DVD, buổi tối ấm áp bên gia đình bạn nhé!

      Xóa
  2. Mỗi người đều có những mối quan hệ không thể nào quên phải không GH.
    Bài hát giai điệu thật tha thiết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy Phương Danh à, tình bạn ấy gần như là tri kỷ của GH!

      Xóa

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang